เล่าประสบการณ์ การเล่นกระต่ายสายยา (Pure)
LV 1 ~ 38
-> กระต่ายสายนางพยาบาล < : ส่วนตัวแล้วเป็นอาชีพที่มีความน่าสนใจมาก เนื่องจากสามารถเสกยากินได้
แถมยังไม่เกิด Hate เหมือนแกะ และมีลูกเล่นมากมาย สามารถก่อกวน สนับสนุนเพื่อนในปาร์ตี้ได้ดีทีเดียว
ข้อดี :
1.โจมตีได้จากระยะไกลมาก
2.สามารถเสกยา HP และ SP กินเองได้ ไม่ต้องง้อยาดีเลย์ 200 วิ
3.มีบัพและกับดักหลากหลายให้ใช้
4.เป็นที่ต้องการของปาร์ตี้ในระดับนึง
ข้อเสีย :
1.ไม่ทันใจเหมือนแกะ ฮิวได้ลำบาก
2.สกิลโจมตีน้อยมาก
3.หลังๆไม่ค่อยมีประโยชน์เพราะอาชีพอื่นลืมตาอ้าปากกันได้แล้ว
4.บัพเยอะก็จริงแต่บัพให้ตัวเองไม่ได้
status
ATK : เพิ่มการโจมตีปกติ สำหรับนางพยาบาลแล้วไม่มีสกิลโจมตีใช้ ค่านี้ถือว่าสามารถ
อัพเพื่อให้นางพยาบาลของเราสามารถสร้างดาเมจได้บ้าง
DEF : เพิ่มค่าป้องกัน ซึ่งในจุดนี้เราพึ่งจากของสวมใส่เป็นอะไรที่ดูฉลาดว่าเสีย Point
มานั่งอัพ DEF ให้ตัวหนา (อยากหนาจริงๆไปอัพ VIT จะดีกว่า)
VIT : เป็นค่าสำหรับการเพิ่มเลือด MAX HP โดย 1 แต้มต่อ 10 HP กระต่ายยาค่อนข้าง
จะเป็นเป้าสำหรับมอนเตอร์ในระดับนึง ควรมี HP เยอะๆไว้จะได้ Support เพื่อนยาวๆ
AGI : มีผลต่อคูลดาวน์สกิลและความเร็วในการวิ่ง อัพไว้จะทำให้เราสามารถใช้สกิล
ได้ถี่ขึ้นและวิ่งหลบมอนได้เร็วเลยทีเดียว
INT : มีผลต่อเวลาในการร่ายสกิล และ MAX MP ทำให้เรามี MP ไว้แจกยาได้ยาวๆ
และผสมยาได้ไวดั่งใจนึก
CHA : มีผลต่อสถานะต่างๆให้มีความยาวมากขึ้นและทำให้เราหายจากการติดสถานะ
เร็วขึ้นอีกต่างหาก ซึ่งกระต่ายมีสกิลทำให้ติดสถานะค่อนข้างเยอะทีเดียว
TAL : ความรุนแรงของสกิลและ Min SP สกิลพระเอกของนางพยาบาลหลังๆ
จะต้องใช้ SP มากจำนวนหนึ่งรวมทั้ง Ulti Skill ด้วย
LCK : ค่าโชคที่ไม่มีผลอะไรกับนางพยาบาล
Stats ที่แนะนำ
VIT INT : อึดทน คงนาน มี MP บานในการแจกยา ถ้าไม่สดมากๆก็ถือว่าเป็นกระต่ายที่หนามาก
แต่ว่าค่อนข้างจะพิการทางด้านการโจมตี ตีมอนทีละ 10-12 ขณะที่คนอื่นอัดกัน 30-40
INT CHA : สายนี้หวังผลสกิลสกิลฉีดยาในช่วง 25 ซึ่งเป็นอีกสายที่น่าสนใจมากเพราะสกิลหลังๆของกระต่าย
เน้นเพิ่มสถานะให้เพื่อนมากกว่ามานั่งแจกยา แต่ว่าเราไม่ได้เล่นเองเลยไม่รู้ว่ายังไง แต่อย่างไรถ้าจะเน้นสายนี้
ก็คงต้องเจียดพอยต์มาอัพ VIT กันตายเสียก่อนนะ
มาดูสกิลกัน!
Basic
Longshot1 - เพิ่มระยะการยิงโจมตีปกติและ สกิลต่างๆ ให้ไกลขึ้นอีก 5 m
Longshot2 - เพิ่มระยะการยิงโจมตีปกติและ สกิลต่างๆ ให้ไกลขึ้นอีก 5 m
Longshot3 - เพิ่มระยะการยิงโจมตีปกติและ สกิลต่างๆ ให้ไกลขึ้นอีก 5 m
Longshot4 - เพิ่มระยะการยิงโจมตีปกติและ สกิลต่างๆ ให้ไกลขึ้นอีก 5 m
-> ลองช็อตจะทำให้เรายิงไกลขึ้นครับ [อัพเต็มครับ]
--ดูจากระยะ 20 เมตรแล้วถือว่ากระต่ายเป็นอาชีพที่น่าจะยิงธรรมดาไกลที่สุด
แต่นั่นก็หมายความว่าเราจะเป็นคนที่ตีมอนเตอร์ได้คนแรก (และมันจะก็วิ่งมาเราด้วย)
สำหรับแม่ค้ามอนเตอร์อาจจะตายก่อนถึงตัว แต่ว่าสำหรับนางพยาบาลแล้วไม่ใช่
ทางที่ดีควรจะให้อาชีพอื่นเขาเข้าไปคลุกวงใน แล้วเรายิงสนับสนุนจะดีกว่า
AimedShot1 - กดชาร์จเพื่อส่องกล้องยิงจากปืน ทำความเสียหายพิเศษถ้าถูกส่วนบน (140~180% dmg, 2ko)
AimedShot2 - กดชาร์จเพื่อส่องกล้องยิงจากปืน ทำความเสียหายพิเศษถ้าถูกส่วนบน (170~240% dmg, 4ko)
AimedShot3 - กดชาร์จเพื่อส่องกล้องยิงจากปืน ทำความเสียหายพิเศษถ้าถูกส่วนบน (200~300% dmg, 6ko)
-> สกิลนี้ต้องอาศัยความชำนาญอย่างสูง พอกดชาร์จแล้วไม่สามารถเดินได้
เป็นเป้านิ่งให้มอนมาตุ๋ย
แต่ผลเรื่องความแรงนี่หวังพึ่งได้จริง สำหรับกระต่ายสายยาจะอัพหรือไม่อัพก้ได้ครับ สำหรับผมแล้วมันไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไหร่
เนื่องจากตีไม่แรงอยู่แล้วจะเพิ่มดาเมจไปก็ไม่ช่วยอะไรปาร์ตี้หรอก
เอาเวลาไปไล่ฉีดยาเพื่อนดีกว่า
BunnyBounce1 - รวบรวมพลังกระโดดหายไปบน ฟ้าใช้เพื่อหลบการโจมตีต่างๆ (5 sec)
BunnyBounce2 - รวบรวมพลังกระโดดหายไปบน ฟ้าใช้เพื่อหลบการโจมตีต่างๆ (5 sec)
-> หลังจากอัพแพทซ์ใหม่ทำให้กระต่ายสามารถเคลื่อนที่ได้ระหว่างกระโดด
สามารถหนีจากดงมอนได้ แต่ว่ามันก็ยังตามเรามาเหมือนเดิม (hate ไม่หาย)
เหมือนสกิลยื้อชีวิตออกมา
แต่สำหรับ PVP แล้วถือเป็นสกิลหนีขั้นเทพเลยนะ!
ถ้าชอบ PVP ->อัพ ถ้าไม่ชอบ PVP -> ไว้อัพหลังได้อัลติ
-> [ไม่ได้อัพ] เป็นสกิลลงๆ พิศวงที่ไม่รู้จะเอาไปใช้ทำอะไรดี
StatScan - ทำให้กระต่ายสามารถอ่านค่าพลังเป้าหมายและประกาศบอกเพื่อนๆ ในทีม
HyperShot1 - เพิ่มความเสียหายจากการยิงของกระต่ายตามระยะทางที่ไกลกว่า 20 m (1 dmg/1m)
HyperShot2 - เพิ่มความเสียหายจากการยิงของกระต่ายตามระยะทางที่ไกลกว่า 20 m (2 dmg/1m)
HyperShot3 - เพิ่มความเสียหายจากการยิงของกระต่ายตามระยะทางที่ไกลกว่า 20 m (3 dmg/1m)
HyperShot4 - เพิ่มความเสียหายจากการยิงของกระต่ายตามระยะทางที่ไกลกว่า 20 m (4 dmg/1m)
-> สำหรับนางพยาบาลแล้วยังไงก็ไม่ใช่อาชีพทำดาเมจ...
ลงสกิลนี้ไปก็ตีแรงแทบเท่าอาชีพอื่นไม่ได้เลยอยู่ดี
พอยต์ตรงนี้ไว้อัพหลัง อัลติ ก็ไม่สาย
เพิ่มความแรงขึ้นจริง แต่พอมอนเริ่มเข้าใกล้ตัวมันก็ไม่ค่อยส่งผล
-> พอยต์เหลือก็อัพไว้ เหมือนได้เลเวลฟรี...
StatPlus1 - เพิ่มค่าพลังพื้นฐานทั้งหมดขึ้นอีก 2 หน่วย ( 2 All Stats)
StatPlus2 - เพิ่มค่าพลังพื้นฐานทั้งหมดขึ้นอีก 2 หน่วย ( 2 All Stats)
StatPlus3 - เพิ่มค่าพลังพื้นฐานทั้งหมดขึ้นอีก 2 หน่วย ( 2 All Stats)
StatPlus4 - เพิ่มค่าพลังพื้นฐานทั้งหมดขึ้นอีก 2 หน่วย ( 2 All Stats)
AlchemistDoctor Skills
MaimShot1 - ยิงขาเป้าหมายทำให้ติดสถานะ Maim1 ลดความเร็วเหลือ 3.5 ( 5 dmg, 3 sec)
MaimShot2 - ยิงขาเป้าหมายทำให้ติดสถานะ Maim1 ลดความเร็วเหลือ 3.0 ( 10 dmg, 3 sec)
MaimShot3 - ยิงขาเป้าหมายทำให้ติดสถานะ Maim1 ลดความเร็วเหลือ 2.5 ( 15 dmg, 3 sec)
MaimShot4 - ยิงขาเป้าหมายทำให้ติดสถานะ Maim1 ลดความเร็วเหลือ 2.0 ( 20 dmg, 3 sec)
ค่าที่เกี่ยวข้อง -
Atk-ความแรง / Tal - ความรุนแรง / Cha - ระยะเวลาติดสถานะ/Agi - คูลดาวน์
-> สกิลโจมตี 1 เดียวของนางพยาบาล หวังพึ่งดาเมจไม่ได้
แต่ยังดีที่ยังมีสถานะเดินช้าแถมมาให้....
อัพเอาไว้แค่ 1 ก็ได้หรือว่าจะเพิ่มมากกว่านั้นก็ไม่ขัดศรัทธา
Mix1 - ผสมยาเพิ่ม hp ขนาดเล็ก 3 ขวด กระจายลงพื้น ( 20 hp x 3)
Mix2 - ผสมยาเพิ่ม hp ขนาดกลาง 3 ขวด กระจายลงพื้น ( 40 hp x 3)
Mix3 - ผสมยาเพิ่ม hp ขนาดใหญ่ 3 ขวด กระจายลงพื้น ( 60 hp x 3)
Mix4 - ผสมยาเพิ่ม hp ขนาดใหญที่สุด 3 ขวด กระจายลงพื้น ( 80 hp x 3)
ค่าที่เกี่ยวข้อง -
Agi - คูลดาวน์ / Int - ความเร็วในการร่าย
-> ต่อให้ตายอย่างไรต้องอัพสกิลนี้ให้เต็มครับ!! สกิลเชิดชููวงการกระต่ายยา ผสมยาโปรยลงพื้นเลเวลสูงสุดฟื้น 80 HP * 3 ขวด!!
คูลดาวน์ของสายที่ไม่ค่อยมีเอจิ แบบเราประมาณ 1 นาทีเห็นจะได้ หลังๆไม่ค่อยได้ใช้เพราะหลังๆอาชีพอื่นเริ่มกดยากินเองแล้ว
Shake1 - ผสมยาเพิ่ม sp ขนาดเล็ก 3 ขวด กระจายลงพื้น ( 4 sp x 3)
Shake2 - ผสมยาเพิ่ม sp ขนาดเล็ก 3 ขวด กระจายลงพื้น ( 8 sp x 3)
Shake3 - ผสมยาเพิ่ม sp ขนาดเล็ก 3 ขวด กระจายลงพื้น ( 12 sp x 3)
MiracleBlend1 - สุ่มผสมยาหายตัว ยาตัวเล็ก ยาขยายร่าง หรือยาพิษ 3 ขวด ลงพื้น (lv.1 potion x3, 4 sec)
ค่าที่เกี่ยวข้อง -
Agi - คูลดาวน์ / Int - ความเร็วในการร่าย
*MiracleBlend - Cha - ระยะเวลาในการติดสถานะ
-> อีกสกิลหากินเพิ่ม SP คูลดาวน์ประมาณ 1 นาทีเหมือนกัน
แรกๆไม่ค่อยมีประโยชน์แต่หลังๆนี่กลับกันเลย
จะใช้อัลติใช้สกิลต้องกินยา SP ก่อนแล้วว่ากัน....
สำหรับมิราเคิลเบล็น ทุกอาชีพอ่านไว้ก็ดีนะครับ
น้ำยาสีเขียว -> ยาพิษ
น้ำยาสีฟ้า -> ยาหายตัว
น้ำยาสีเหลือง -> ยาขยายตัว
้น้ำยาสีม่วง -> ยาหดตัว
เพราะฉะนั้นสกิลนี้สามารถฆ่าเพื่อนได้ด้วยยาพิษ ถ้าเผลอกินไปตอนใกล้ตายรับรอง
ดับอนาถ (เคยค่าเพื่อนมาแล้วหลายครั้ง) ส่วนยาขยายใหญ่กับหดตัว
เรายังไม่รู้ผลที่แน่ชัดว่าช่วยอะไร เคยได้อ่านผ่านๆตาว่า ยาหดตัวมัน atk -def ส่วนขยายใหญ่มัน Def -atk อะไรทำนองนี้
ใครรู้มาบอกเราด้วยนะจ๊ะ
AlchemistLab1 - สกิลที่ทำให้กระต่ายใช้ห้องเล็บ ทำยาขั้นที่ 1 ได้ และเพิ่มระยะ เวลาของ miracleBlend ( 2sec)
AlchemistLab2 - สกิลที่ทำให้กระต่ายทำยาขั้นที่ 2 ได้ เพิ่มระดับและระยะเวลาของ miracleBlend (lv.2, 2sec)
AlchemistLab3 - สกิลที่ทำให้กระต่ายทำยาขั้นที่ 3 ได้ เพิ่มระดับและระยะเวลาของ miracleBlend (lv.3, 2sec)
AlchemistLab4 - สกิลที่ทำให้กระต่ายทำยาขั้นที่ 4 ได้ เพิ่มระดับและระยะเวลาของ miracleBlend (lv.4, 2sec)
-> เป็นสกิลที่ทำให้ใช้ห้องปรุงยาของกระต่ายได้ ยาที่ปรุงนั้นจำเป็นต้องมีส่วนผสมตามสูตร
ซึ่งกระต่ายยาไม่สามารถหาสมุนไพรได้เองถ้าไม่ไปอัพสกิลสาย B ที่ใช้สำหรับเก็บสมุนไพร
สถานที่เก็บสมุนไพร
4-1 - แมพภูเขาไฟ
StickyGum1 - ผสมหมากฝรั่งแล้วปาลงพื้น ลดการเคลื่อนไหวของสิ่งที่เข้ามาติดในระยะ 1 m (12 sec)
StickyGum2 - ผสมหมากฝรั่งแล้วปาลงพื้น ลดการเคลื่อนไหวของสิ่งที่เข้ามาติดในระยะ 2 m (12 sec)
AcidicField1 - ผสมไอกรดที่ทำความเสียหาย และลด 10 def เป้าหมายใน ระยะ 8 m (10 dps, 12 sec)
AcidicField2 - ผสมไอกรดที่ทำความเสียหาย และลด 20 def เป้าหมายใน ระยะ 12 m (20 dps, 12 sec)
ค่าที่เกี่ยวข้อง -
Agi - คูลดาวน์ / Int - ความเร็วในการร่าย
-> ปากาว... เป็นสกิลที่ลดการเคลื่อนไหวคล้ายๆท่าของหนอนพ่นเมือก.. ไม่ค่อยมีบทบาทอะไรเท่าไหร่ในชีวิตเรานัก
จะใช้เป็นบางครั้งเพื่อเอาตัวรอด (แต่ว่ามันมีการร่ายนี่สิถึงไม่ค่อยชอบ)
-> ปากรด... ได้ลองแล้วมันคือสกิลที่ดีทีเดียว... เนื่องจากสามารถทำดาเมจต่อเนื่องได้ วิละ 10 (อัพเต็ม)
จึงสามารถเอาไว้ใช้กวน ป่วนศัตรูได้... พร้อมทั้งระยะทำการที่เรียกได้ว่ากว้าง (12 m) และยังทำให้ศัตรู Def-20 อีก
ถือว่าเป็นสกิลที่น่าคบหาเป็นอย่างยิ่ง....
ImmuneShot - ยิงเป้าหมายฮีโร่เพื่อลดเลเวลของสถานะผิดปกติลงหนึ่ง และให้สถานะ immunity1 (15 sec)
BoostShot - ยิงกระสุนยาที่ทำให้ฮีโร่เป้าหมายติดสถานะ boost1 ( 100 hp, 10 vit, 30 sec)
HeatShot - ยิงกระสุนยาที่ทำให้ฮีโร่เป้าหมายติดสถานะ heat1 เพิ่มค่าพลัง tal ( 10sp, 10 tal, 30 sec)
LifeShot - ยิงกระสุนที่ทำให้ฮีโร่เป้าหมายติดสถานะ autoLife1 คืนชีวิตให้ 100 hp เมื่อตายหรือสองเท่าเมื่อสถานะหายไป
ค่าที่เกี่ยวข้อง -
Agi - คูลดาวน์ / Cha - ระยะเวลาในติดสถานะ
-> สกิลหากินหลังๆของกระต่ายยา ช็อตพวกนี้มีประโยชน์มากแต่ไม่สามารถยิงใส่ตัวเองได้ นอกจากจะบัคยิงกระสุนใส่ตัวเอง
การยิงของกระสุนมีระยะที่สั้นมาก และไม่สามารถทะลุกำแพงได้ อีกทั้งถ้ามีใครมาขวางทางปืน คนนั้นจะเป็นผู้ได้รับผลสกิลแทน
มีคูลดาวน์ที่น้อย อีกทั้งไม่ต้องร่ายให้เสียเวลามากมายด้วย
ว่าด้วยสถานะ
ImmuneShot : ยิงให้ติดสถานะนี้แล้ว ผู้ถูกยิงจะไม่สามารถติดสถานะอื่นได้...
BoostShot - ยิงกระสุนเพิ่มเลือดที่มีประโยชน์ที่สุดในบรรดาช็อตทั้งหมด
ในนัดแรก vit 10 และ Hp 100
ในนัดสอง vit 10 และ Hp 200
ในนัดสาม vit 10 และ Hp 300
ในนัดสี่ vit 10 และ Hp 400
และตัวละครที่ถูกยิงครบสี่นัดจะติดสถานะบูส Vit 40 (เพิ่มเลือดขึ้นมา 400) และเมื่อโดนยิงซ้ำจะฮิวเลือดให้ 400... (โหดนะ)
แต่ว่าการจะเพิ่มผลของสกิลนี้จำเป็นจะต้องให้อีกฝ่ายติดสถานะอยู่ ดังนั้นถ้าเกิดสถานะหายไปก็กลับมายิงฮิว 100 อีกครั้ง
เป็นสกิลที่ได้ใช้จริงและหลังๆก็ใช้แต่สกิลนี้วิ่งไล่ฉีดยาเพื่อนในปาร์ตี้ อย่างเก่งก็ฉีดได้แค่ 2 คนเพราะว่าคูลดาวน์ไม่พอจะยิงทีละหลายๆคน
อีกทั้งพอยิงแล้วเหมือนกับเราใช้ฮิวของแกะ ทำให้มอนเตอร์หันมา Hate เรากันอย่างเต็มที่เลย
HeatShot - สกิลนี้ต่างจากสกิลข้างบนคือไม่ดับเบิ้ล SP ให้ในเวลานี้คือจะยิงกี่ทีก็คงที่ ( 10sp, 10 tal, 30 sec )
LifeShot - ในกรณีที่ตัวละครที่โดนฉีดสถานะเข้าไปตายจะสามารถชุบชีวิตได้โดยมีเลือด 100
แต่ถ้าสถานะนี้หายไปก่อนจะฮิวเลือดให้ 200 ถ้าเทียบกับบูสช็อตแล้วสกิลนี้เลยดูไม่มีประโยชน์
ประมาณว่า"แทนที่เอ็งจะยิงกันตาย เอ็งมายิงเพิ่มเลือดให้้ข้าจะดูเข้าท่ากว่านะ"
ค่าที่เกี่ยวข้อง -
MedicalEnhancement1 - เพิ่มเลเวลและเวลาของ immune Shot, boostShot, heatShot และ lifeShot (lv.2, 10 sec)
MedicalEnhancement2 - เพิ่มเลเวลและเวลาของ immune Shot, boostShot, heatShot และ lifeShot (lv.3, 10 sec)
MedicalEnhancement3 - เพิ่มเลเวลและเวลาของ immune Shot, boostShot, heatShot และ lifeShot (lv.4, 10 sec)
RapidTrance - ทำให้กระต่ายผลิตยาได้โดยไม่ ต้องผสมและสกิลสาย A ไม่มี cooldown ชั่วขณะหนึ่ง (12 sec)
( RapidTrance )Agi - คูลดาวน์ / Int - ระยะเวลร่าย
-> MedicalEnhancement สามารถทำให้สถานะต่างๆของสกิลฉีดยาเพิ่มขึ้นได้รวมทั้งสิ้น 30 วิกล่าวคือ
สถานะทั้งหมดของฉีดยาจะมีเวลาอยู่ได้ 1 นาที ทำให้เราสามารถฉีดยาคนในตี้ได้หลายคนมากขึ้น
RapidTrance - น้ำยาตัวม่วงในช่วงระยะเวลา 12 วินาทีจะทำให้เราสามารถใช้สกิลได้โดยไม่มีคูลดาวน์
แต่ไม่นับกับสกิลที่ติดคูลดาวน์อยู่ นอกจากนี้สกิลนี้ยังใช้ SP ค่อนข้างเยอะ
อย่างไรก็ตามสกิลนี้สิ้นเปลืองทั้ง SP และ MP เป็นอย่างมาก แบบว่าสูบเอา สูบเอา... บางทีก็ไม่ค่อยอยากจะใช้เลย
gorgonShot1 - ยิงลำแสงเป็นเส้นตรงยาว ทำให้เป้าที่โดนกลายเป็นหินและ
-40 Def ชั่วขณะหนี่ง (50 dmg, 8 sec)
gorgonShot2 - ยิงลำแสงเป็นเส้นตรงยาว ทำให้เป้าที่โดนกลายเป็นหินและ
-60 def ชั่วขณะหนี่ง (100 dmg, 12 sec)
-> ค่าที่เกี่ยวข้อง -
Agi - คูลดาวน์ / Tal - ความรุนแรง
เป็นอัลติของกระต่ายสายยาที่มีคูลดาวน์ประมาณ 200 วิเห็นจะได้ ความรุนแรงของสกิลนั้นไม่น่าหวังผล เพราะว่าเราไม่ใช่สายยิง
แต่สถานะผิดปกติค่อนข้างน่าพอใจ กับการสาปให้ศัตรูกลายเป็นหิน นอกจากนี้ยังสาปหมู่เสียด้วย '_,'
เป็นสกิลซื้อเวลาได้ดีมาก... สามารถตรึงมอนหรือผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไว้เฉยๆ ให้เพื่อนร่วมตี้รุมกระทืบ...
-------------------------------------------------------------------------
สรุปแล้วกล่าวได้ว่ากระต่ายยาเป็นอาชีพที่แปลกมากเพราะว่า จะซัพพอร์ตก็ไม่ได้ดีเท่าแกะ แต่ป่วนก็สู้ค้าวคาวไม่ได้
เรื่องทำดาเมจค่อนข้างน้อยที่สุดของ 12 หางเลยก็อาจจะใช่... เป็นอีกอาชีพที่เรียกได้ว่า "กลางๆ"
ไม่มีข้อเสียเด่นชัด แต่ก็ไม่มีข้อดีเด่นเช่นเหมือนกัน.... : D
มาเล่นพยาบาลกันเถอะ~
credits : http://12tails.herorangers.com/gameinfo/character_rabbit.aspx
http://www.bigbugstudio.com/forum/viewtopic.php?f=13&t=560
แก้ไขล่าสุดโดย ASpore เมื่อ Wed May 04, 2011 1:06 pm, ทั้งหมด 2 ครั้ง